2006/Mar/25

กลับไปนอนอืดถืดที่ห้อง

ตื่นมาก็วิ่งตาเหลือก เพราะใกล้เวลาไปดำน้ำแว้ว

แน๊ะ..ขนาดวิ่งหูแหกตาแหก

ยังมีแวะถ่ายรูปอีก

ท่าเรืออันสวยงาม

(สวยจริง ๆ นะ)

แน๊ะ...แอบหน้ามืดอีกแล้ว ถ่ายไงฟระ

วันนี้แดดดี หวังว่าจะเห็นปะการังงาม ๆ

แต่พอไป snorkeling เราว่ามันก็สวยงามพอ ๆ กัน

แบบว่าสวยตบกับบ้านเราได้เลย

แอบผิดหวังเล็กน้อย เพราะไม่ค่อยเห็นปลาเท่าไรเรย

นี่กรูถ่อมาดำน้ำตั้งใกล้นิ

วันนั้นคลื่นแรงมาก แบบ 2 สาวญี่ปุ่นที่ลงไปดำ

ขึ้นเรือมาอ้วกแตกอ้วกแตน

เราได้แต่ยื่นยาดมให้ ก็หวังว่าชีจะรู้สึกดีขึ้น

กลับจากดำน้ำ อาบน้ำเสร็จแอบงีบไปหน่อยนึง

ตื่นมาเริ่มหิว รอ dinner ตั้งทุ่มนึง

หิว ๆ ๆ

แต่ถึงเธอะจะหิว เธอก็สามารถโพสท์ท่าถ่ายรูปได้ อิ ๆ

พอถึงเวลากินมื้อเย็น เห็นอาหารแล้วกลุ้มใจมาก ๆ

แบบมีก๋วยเตี๋ยวไทยด้วยนะ แบบให้เราหยิบอาหารใส่ถ้วย

แล้วเค้าจะเอาไปทำให้ แต่เห็นส่วนผสมแล้ว

นึกไม่ออกเลยว่ามันออกมาจะรสชาดไหน

มื้อนี้ได้อาหารญี่ปุ่นช่วยชีวิต คือทูน่าเทอริยากิ

ไม่รู้เค้ามีกิจกรรมอะไรตอนกลางคืนรึเปล่าไม่รู้

เรากินเสร็จก็กลับห้อง นอนดูหนังอืดถืดอีกเหมือนเคย

แต่ที่แย่ไปกว่านั้นคือ "ท้องเสีย" ทั้ง 2 คนเลย

เรากับสามีผลัดกันเข้าห้องน้ำหลายรอบ

สลบ

จบไปอีก 1 วัน

---------------

วันต่อมา

17/03/2006

วันนี้เป็นวันเกิดเราเอง อย่าถามถึงอายุเลยนะ

เขิลลล

รูปนี้ถ่ายตอนเช้านะ ประมาณ 9 โมง โคตรมืดเรย

แหม๊...วันนี้วันเกิดเรา แต่ฟ้าดันปิดซะนี่

ฝนก็ตก บวกกับปวดท้อง เนื่องจากท้องเสีย

วันนี้เลยตัดสินใจไม่ไปดำน้ำ เสียดายเหมือนกัน

แต่อาการไม่ค่อยดี จะไปได้ไงนิ

อุตส่าห์ถ่อมาถึงนี่ได้ดำน้ำแค่หนเดียว วัยรุ่นเซ็ง

(หวังว่าคงมีทริปมัลดีฟให้มาดำน้ำซ่อมอีกน๊า)

สรุปแล้ว อาหารเช้านี่เป็นอะไรที่เรากับสามีกินได้มากสุด

แต่ก็ไม่กล้าเสี่ยงกินเยอะ ขยาด

ไม่รู้คนอื่นเค้าท้องเสียกันบ้างป่าว

กินเสร็จก็เดินถ่ายรูปมันทั่วเกาะเรย

ท่าเรือสุดสวยอีกแร้ว

ฝนทำท่าจะมาอีกรอบ

ที่เห็นอยู่ข้างหลังไกล ๆ นู่น บ้านแบบ Over Water Bangalow

สนนราคาต่อแพ็คเก็จก็ 6 หมื่นได้มั้ง

เราได้แต่มองตาปริบ ๆ ฝันอยากจะได้ไปพักบ้าง

แต่เอาน่า ปัจจัยมันอำนวยแค่ Beach Front ก็เอาวะ

กระเป๋า Harrod ที่ถืออยู่ในมือ ดีที่ติดมาด้วย มีประโยชน์มาก

ใส่มันหมดเลย กล้อง 2 ตัว วีดีโออีกตัว บวกขวดน้ำไปอีกขวด จุมาก

ใครสนใจกระเป๋า Harrod from UK แวะไปดูแบบได้ที่นี่

moomoo4u

ราคากันเองสำหรับเพื่อน ๆ ชาว exteen คือจะโดนชาร์จแพงกว่าขายคนอื่น

อิ ๆ ล้อเล่น ๆ

Over Water Bangalow

สวยเนอะ (ได้แต่มองอยู่ไกล ๆ)

ฮือ ๆ ๆ จ๋วย

แอบกระซิบข้างหูสามี "ไว้มีตังค์แล้วเรามาพักบ้านบนน้ำดีมะ"

สามีส่ายหัว

My husband and I

อีกมุมนึงของ Over Water Bangalow

เดินผ่านทางเข้าสปาอันงดงาม

คิดได้ไงวะเนี่ย เอาดอกไม้ทัดหู ชักจะลิเกไปกันใหญ่แล้ว

แต่จะว่าไปก็สวยเหมือนกันนิ (แหวะ)

กลับห้องล่ะค่ะ

<a href="http://wnohgmefzpatlke.com">zzqttrzfynyunqs</a> http://bfsrdvmxskrqshx.com [url=http://edtgpnhkykicskw.com]iquflgbixwwvvrr[/url]
#11 by zidbphbubv (94.102.52.87) At 2010-06-14 03:37,
หายไปไหนอีกแล้วอะ
#10 by bank At 2006-09-27 14:10,

เหอๆๆ โยชอบรูปยกนิ้วโป้งอ่ะ
(อวบจัง น่าฟัดเนอะ ))
#9 by p r i n z e s s i n At 2006-04-03 13:22,

เพิ่งจะได้แวะเข้ามาดูภาคสอง

สวยงาม
มากๆค่ะ

#8 by p r i n z e s s i n At 2006-04-03 13:20,
มาอิจฉาจิง ๆ งื๊บ ๆ

พี่แว่น กุงเกงสั้นสีขาวน่ารักดีอ่ะ ชอบ ๆ

น้อยหน่าจะไปพริ้วที่หัวหินบ้างล่ะ.. ฮึ่ม ๆ
น้อง jean : หัดว่ายน้ำไว้บ้างก็ดีนะ ปลอดภัยไว้ก่อน

น้องโซ : อย่าอิจฉาพี่เรยนะ นาน ๆ ไปที กลับมางี้กรอบเรยล่ะ สงสัยปีนี้พี่ไม่ได้ไปเที่ยวไหนอีกแร้วแหง ๆ

หัวใจเดินทาง : ขอบคุณนะคะสำหรับคำอวยพร ขอให้สมดังหมาย อิ ๆ

ลุงเด็ท : ท้องเสียนี่ทุกมื้อเรยล่ะค่ะ แบบสงสัยกระเพาะจะรับไม่ได้ เรียกว่ากินปึ๊บออกปั๊บ เป็นเหตุให้อดดำน้ำ ฮือ ๆ ๆ ทริปนี้ไป 5 วัน 3 คืน อีก 2 คืนนอนบนเครื่อง เกิดอาการ jet lag อย่างแรง (แหะ ๆ ..กระแดะจริง ๆ) งบไม่เกิน 36,000 นี่นับว่าถูกของคลับเมดแล้วนะเนี่ย ถ้าเป็นเรทปกติ ก็ 4 หมื่นกว่า ๆ ค่ะ

#6 by DeadgirL At 2006-03-25 23:32,
ลืม ลืม ... Happy Birthday ครับผม

มีความสุขมากมากนะครับ
เย้ ในที่สุดก็ได้ดูรูปต่อ ว่าแต่ท้องเสีย เพราะอาหารมื้อไหนครับนี่ รึจะเป็นเพราะก๋วยเตี๊ยวที่ว่า - -" ไปทัวร์งวดนี้กี่วันครับนี่ งบเท่าไหร่น้อ เผื่อสักวันจะมีโอกาสมั่งคิกๆๆ
#4 by ลุงเด็ทเองจ้า At 2006-03-25 22:17,
พี่ง่ะ แอบหนีไปเที่ยว ... อยากไปทะเลบ้างจังเลยครับ ... หน้าร้อนแบบนี้ ...

คิดถึงนะครับ คิดถึง
หายไปหลายวันที่แท้ก็ไปมัลดีฟมานี่เอง.. งืดด (อิจฉาครับพี่)

เมืองไทยร้อนระอุไปหมดแล้ว

เห็นทะเลแล้วสวยจัง งิๆ
#2 by So Gallagher At 2006-03-25 21:30,
เอิ๊กๆๆ
อยากไปบ้าง
ถ้าเราไปคงไปเปงศพนอนอืดกลางทะเล